Trang vàng y tế

Đăng vào 13/10/2017

Ở Việt Nam hiện nay có một số website cung cấp thông tin về các bệnh viện, cơ sở y tế, công ty dược phẩm, nhà thuốc. Thông tin tuy nhiều nhưng tràn lan, không có hệ thống, khó tìm kiếm và so sánh. Điều này gây không ít khó khăn cho người dân trong việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mình. 

Đối với các doanh nghiệp, nhu cầu có một kênh thông tin giúp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ là rất lớn. Với lượng truy cập lớn, quảng cáo trên trang vàng y tế (http://trangvang.yte.gov.vn) là một trong những công cụ kích thích hoạt động kinh doanh và hiệu quả mang lại không hề thua kém các loại hình quảng cáo khác.

Đối với các cơ quan quản lý có được nguồn thông tin, số liệu chính xác và có hệ thống trên trang vàng y tế sẽ phục vụ hữu ích cho việc xây dựng quy hoạch, kế hoạch và hoạch định chính sách.

Trước các nhu cầu thực tế như trên, Trung tâm Tích hợp dữ liệu đã xây dựng Trang vàng y tế với cơ sở dữ liệu được thu thập từ các đơn vị thuộc Bộ Y tế, Sở Y tế nhằm cung cấp cho người dân các thông tin đa dạng, hữu ích khi cần sử dụng dịch vụ y tế; cung cấp cho doanh nghiệp kênh thông tin quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ và cung cấp thông tin số liệu cho các cơ quan quản lý phục vụ cho việc xây dựng quy hoạch, kế hoạch và hoạch định chính sách.

Link truy cập: http://trangvang.yte.gov.vn

Các chức năng chính

1. Thông tin các cơ sở khám, chữa bệnh

2. Thông tin cơ sở hành nghề dược

3. Thông tin các công ty

4. Thông tin bác sĩ

4. Thông tin bảng giá dịch vụ