Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An: Khai giảng lớp "Bác sỹ định hướng chuyên ngành nhi khoa"

Đăng vào 22/11/2018
Tại bệnh viện Sản nhi Nghệ An, Viện Nhi TW và Viện nghiên cứu sức khỏe Bà mẹ trẻ em vừa phối hợp tổ chức khai giảng lớp định hướng chuyên khoa Nhi, lớp học diễn ra trong 6 tháng. Tham dự lễ khai giảng có DSCKII – TTƯT Trần Minh Tuệ - Phó giám đốc Sở Y tế Nghệ An; về phía Bệnh viện Nhi TW có GS.TS Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi TW; Lãnh đạo Bệnh Viện Sản Nhi Nghệ An và gần 30 học viên là các bác sĩ đa khoa của Bệnh viện Sản Nhi, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

                    GS.TS Lê Thanh Hải – Giám đốc Bệnh viện Nhi TW phát biểu khai giảng lớp học

 

Phát biểu tại buổi lễ GS.TS Lê Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện Nhi Trung ương,  chúc mừng toàn thể các học viên đến với khoá học này. GS.TS Lê Thanh Hải chia sẻ với học viên cách thức tổ chức học tập để đạt hiệu quả cao nhất, định hướng trọng tâm của chương trình và những tiêu chuẩn cần đạt được sau khi kết thúc khóa khọc. Ngoài ra,  giáo sư còn nhấn mạnh đến ý thức kỷ luật và mong muốn các học viên trong 6 tháng học cần tập trung toàn bộ thời gian học tập để tiếp thu các kiến thức mới, có kỹ năng thực hành tốt về chuyên ngành nhi khoa.

 

 

DSCKII – TTƯT Trần Minh Tuệ - Phó giám đốc Sở Y phát biểu tại lễ khai giảng

 

Lớp Định hướng chuyên khoa nhi được tổ chức trong 6 tháng, từ tháng 11 năm 2018 đến tháng 5 năm 2019. Công tác tổ chức lớp và tổ chức học tập được tiến hành ngay sau buổi lễ. Kết thúc khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ định hướng chuyên khoa Nhi.

 

Nguồn: Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An


Tin khác

Hội nghị khoa học chuyên ngành Sản phụ khoa và Nhi khoa (12/8/2019)